Trong tháng 10 và 11 năm 2016, Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam đã và đang dành lời tri ân tới các nhà phân phối, đại lý sản phẩm Saiko trên toàn quốc bằng chuyến du lịch Hàn Quốc.

Saiko – Tri ân nhà phân phối

Khách hàng là tất cả các nhà phân phối, các đại lý của Saiko có kết quả xuất sắc sau khi đã đạt điểm du lịch bán máy làm mát Saiko từ 15/03 đến 31/07/2016.

Chuyến thăm quan Hàn Quốc chia thành 2 đợt: Đợt 1 từ ngày 30/9 – 04/10 sum vầy khách hàng từ hai chi nhánh TPHCM và Đà Nẵng. Đợt 2 từ ngày 02 – 06/11 tại chi nhánh Hà Nội gồm tất cả các đại lý khu vực phía Bắc.

Đây là dịp để Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam ghi nhận những đóng góp tích cực từ các nhà phân phối, các đại lý trong việc quảng bá, tiếp thị sản phẩm của Saiko trong suốt thời gian qua. Chuyến du lịch chính là lời tri ân sâu sắc từ Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam gửi đến đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Từ ngày 30/9 – 04/10 đoàn thăm quan là các nhà phân phối, các đại lý đến từ Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tp.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Phan Thiết, Phan Rang, Daklak, Gia Lai, Phú Yên, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình….

Đoàn thăm quan đã được trải nghiệm những địa danh nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Đảo Nami – là trường quay thực hiện bộ phim truyền hình nổi tiếng “ Bản tình ca mùa đông”; Tháp Namsan; Quảng trường Gwanghwamun; Suối Cheonggyecheon – một dòng suối nhỏ dài 5,8km, chảy len lỏi qua trung tâm thành phố Seoul; Tận hưởng các trò chơi trong Công viên Everland – một trong 10 công viên lớn nhất thế giới. Đoàn được tham gia lớp học làm Kim Chi với trang phục truyền thống Hanbook của người Hàn Quốc. Tham quan Dinh Tổng Thống; Cung điện Hoàng Gia Kyeongbok; Bảo tàng dân gian Quốc Gia; Mua sắm tại Trung tâm Nhân sâm chính phủ Hàn Quốc, Cửa hàng Mỹ phẩm nội địa…

Chuyến thăm quan trong 5 ngày 4 đêm đã mang lại những giây phút giải trí và khám phá đầy hữu ích trước cảnh đẹp, con người, văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở kim chi. Đây là dịp để khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi và tìm lại cảm hứng, năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

Chia sẻ những kỉ niệm thú vị trong chuyến thăm quan, chị Nguyễn Thị Mỹ Phượng – Giám đốc Saiko chi nhánh TPHCM vui vẻ kể: “Dân bản địa Hàn Quốc không dùng Tiếng Anh, họ chỉ giao tiếp bằng chính tiếng của họ. Khi đoàn Saiko đi dạo phố mua đồ ăn vặt và rượu ngon, một anh trong đoàn đã phải “mua hàng” bằng hành động: anh mô tả chai rượu bằng cách đưa tay uống và lao đi với dáng vẻ lảo đảo. Sau một hồi “trình diễn”, họ mới hiểu, còn đoàn chúng tôi thì được một trận cười đau bụng”.

Với cốt lỗi khách hàng là trọng tâm, Saiko luôn chú trọng tăng tình đoàn kết, thân thiện giữa khách hàng với đại lý, nhà phân phối; giữa đại lý, nhà phân phối với Saiko. Đây cũng là dịp để tìm hiểu thông tin hai chiều, tạo mối thân tình, cũng là cách để Saiko quảng bá hình ảnh tới nhiều bạn hàng hơn nữa.

Qua đây, Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể khách hàng, các đại lý, các nhà phân phối trong suốt thời gian qua đã, đang và sẽ luôn tin tưởng, đồng hành cùng Saiko trên từng chặng đường phát triển.

Saiko – Tri ân nhà phân phối Saiko – Tri ân nhà phân phối Saiko – Tri ân nhà phân phối Saiko – Tri ân nhà phân phối Saiko – Tri ân nhà phân phối