Khuyến mãi Khuyến mãi
Lý do không thể thiếu quạt tích điện khi nhà có trẻ nhỏ vào mùa hè

Lý do không thể thiếu quạt tích điện khi nhà có trẻ nhỏ vào mùa hè

Ánh Nguyễn
Thứ
Nội dung bài viết

Mùa hè là mùa cao điểm và nhu cầu sử dụng điện tăng cao nên cũng dễ xảy ra mất điện. Đây cũng là nguyên nhân khiến mọi người cảm thấy thấy rất khó chịu, không thể tập trung làm việc, nhất là đối với trẻ em có sức đề kháng yếu, không chịu được nóng, đổ nhiều mồ hôi sẽ dễ bị cảm, sốt, rôm sảy,... Sắm sửa ít nhất 1 đến 2 chiếc quạt tích điện trong nhà cho mỗi thành viên đặc biệt là trẻ nhỏ có một giấc ngủ ngon, mát mẻ là điều lý tưởng.

Sau đây là những lý do bạn nên sắm cho nhà mình 1 chiếc quạt sạc tích điện đặc biệt nếu gia đình có trẻ nhỏ.

1. Lý do nhà có trẻ nhỏ không thể thiếu quạt tích điện

  • Sử dụng đa năng: Quạt tích điện có thể sử dụng khi có điện và khi mất điện. Một số mẫu quạt tích điện còn đi kèm cả chức năng chiếu sáng, rất tiện lợi khi sử dụng vào buổi tối.

  • Thời gian hoạt động: Quạt điện có thể hoạt động lên tới 4 - 15 tiếng, trong trường hợp mất điện khi thời tiết đang oi bức, thì chiếc quạt tích điện chính là “người hùng” của nhà bạn.

  • Thiết kế an toàn: Quạt tích điện được thiết kế rất an toàn cho trẻ nhỏ. Với kiểu dáng nhỏ gọn, không tốn diện tích bạn có thể đặt quạt ở bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn, phần lồng quạt được thiết kế nan dày, giúp tránh được những tai nạn đáng tiếc do bé hiếu kỳ cho tay vào quạt khi nó đang hoạt động

  • Chế độ gió: Quạt sạc tích điện cũng có chế độ gió cao và thấp, gió quạt thổi ra cũng không quá mạnh nên không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là hệ hô hấp của bé.

Lý do không thể thiếu quạt tích điện khi nhà có trẻ nhỏ vào mùa hè

1 chiếc quạt tích điện là giải pháp tối ưu cho trẻ nhỏ khi bị mất điện

2. Nên chọn loại quạt tích điện nào là tốt nhất?

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khi chọn quạt tích điện cần ưu tiên các mẫu quạt có dung lượng ắc quy lớn, thời gian sử dụng lâu để đề phòng trường hợp mất điện kéo dài và cần chọn các sản phẩm nhập khẩu chính hãng uy tín như: quạt tích điện Saiko để đảm bảo chất lượng và tính an toàn khi sử dụng cho trẻ em.

Lý do không thể thiếu quạt tích điện khi nhà có trẻ nhỏ vào mùa hè

Quạt tích điện là giải pháp làm mát hiệu quả khi mất điện

Quạt tích điện Saiko CR-613 với hiết kế xách tay rất chắc chắn và tiện lợi. Hệ thống đèn LED được trang bị ở phía trên có tác dụng tạo độ sáng, với khả năng tiết kiệm điện năng và tuổi thọ rất cao chắc chắn sẽ là giải pháp không thể hoàn hảo hơn cho gia đình bạn.

3. Những lưu ý khi sử dụng quạt tích điện cho trẻ em

Ngoài những việc tuân thủ theo những hướng dẫn của nhà sản xuất về cách sử dụng, cách sạc ắc quy... trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý thêm một số điểm sau để bảo vệ an toàn cho sức khỏe cho trẻ:

  • Nên để tốc độ gió thấp, tránh để quạt thổi gió thốc thẳng vào người trẻ.

  • Khi người trẻ đang ra nhiều mồ hôi, nên lau bằng khăn sạch, đợi cho khô ráo bớt mồ hôi rồi mới bật quạt cho trẻ.

  • Không để trẻ lại gần, nghịch hoặc sờ vào quạt khi quạt đang chạy. 

Với nhũng công dụng tuyệt vời của quạt tích điện kể trên thì mùa hè này sẽ không còn là nỗi ám ảnh đối với tất cả mọi người trong gia đình bạn nữa. Nhanh tay đặt mua quạt tích điện tại đây: https://saiko.com.vn/collections/quat-sac-dien

Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon