Khuyến mãi Khuyến mãi
Quạt sạc điện Saiko CR-613: Giải pháp cho những ngày hè mất điện

Quạt sạc điện Saiko CR-613: Giải pháp cho những ngày hè mất điện

Ánh Nguyễn
Thứ
Nội dung bài viết

Nắng nóng, nhiệt độ tăng cao khiến cơ thể cảm thấy khó chịu, không những thế còn ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta. Với thời tiết như thế này thì các thiết bị quạt tích điện, quạt sạc điện được xem là giải pháp tuyệt vời giúp xua tan cái nóng.

Theo tính toán của Cục Điện lực và năng lượng tái tạo (Bộ Công thương), sản lượng thiếu hụt năm 2021 khoảng 6,6 tỉ kWh, đến năm 2022 tăng lên khoảng 11,8 tỉ kWh, năm 2023 có thể lên đến 15 tỉ kWh (tương ứng 5% nhu cầu).  Người tiêu dùng cũng do tâm lý năm nay sẽ thiếu điện trầm trọng và cắt điện luân phiên,vì vậy, ngay từ khi “ chạm trán” mùa hè, thị trường quạt tích điện hay quạt sạc và máy phát điện đã bắt đầu nóng lên.

Cái nóng càng  trở nên gay gắt hơn mỗi năm

Quạt sạc điện là một trong những loại quạt được nhiều gia đình yêu thích sử dụng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội. Vậy sản phẩm quạt sạc nào tốt nhất hiện nay? Đừng bỏ lỡ bài viết sau nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm này nhé!

1. Quạt sạc điện là gì?


Quạt sạc hay còn gọi là quạt tích điện, quạt sạc điện là thiết bị dùng để làm mát khá giống với quạt bàn thông thường, điểm khác biệt chính là sản phẩm được trang bị them bộ phận tích điện, vì đã được sạc điện nên cho dù nhà có mất điện thì sản phẩm vẫn có thể hoạt động. Với chiếc quạt này gia đình bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay cả khi mất điện.

Quạt tích điện/ sạc điện

2. Có những loại quạt sạc điện nào?


Quạt sạc mini: Là dòng quạt thiết kế mini nhỏ xinh, ngoại hình dễ thương, ngộ nghĩnh. Trọng lượng loại này rất nhẹ, chưa tới 0.5kg. Quạt nhỏ nên không thể đòi hỏi khả năng làm mát rộng được. Sản phẩm thích hợp dùng cho cá nhân, mang theo đi học, đi làm cũng khá thú vị. 

Quạt sạc thường: Quạt sạc thường có công suất lớn và có thể làm mát trên diện rộng nên giá thành sẽ cao hơn so với quạt tích điện mini.

3. Quạt sạc điện nào tốt nhất hiện nay?


Kinh nghiệm khi mua quạt sạc đó là người tiêu dùng nên ưu tiên những quạt tích điện có thương hiệu uy tín được thị trường tin dùng hiện nay. Tránh mua những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, dễ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Nếu bạn chưa tìm được loại nào ưng ý hoặc vẫn đang loay hoay trên “chợ online” để tìm kiếm sản phẩm ưng ý thì đừng bỏ qua “ứng cử viên” vừa chất lượng lại vừa hợp với túi tiền thì không thể không kể đến quạt sạc điện CR-613 được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty CP Saiko Việt Nam. 

Quạt tích điện Saiko CR-613 ghi điểm nhờ thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Quạt thiết kế tay xách tiện lợi giúp bạn có thể di chuyển quạt tới bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của mình mà chẳng cần phải quan tâm đến ổ cắm và lích kích sợi dây điện lòng thòng để sử dụng.

Quạt tích điện Saiko CR-613 siêu nhẹ, thời gian sử dụng lâu

Quạt sạc điện CR-613 hoạt động với công suất 22W, thời gian sạc là 8 - 12 giờ, có thể sử dụng liên tục trong 5 giờ, tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Quạt có hai chế độ gió mạnh - nhẹ, cho hiệu quả làm mát nhanh chóng và dễ dàng điều chỉnh gió sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình và gia đình hoặc có thể làm quà cho người thân cũng là điều ý nghĩa.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 18 tháng bởi Saiko Việt Nam

Mời bạn đọc mua sản phẩm quạt tích điện tại đây: https://saiko.com.vn/products/quat-sac-dien-saiko-cr-613

Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon