Khuyến mãi Khuyến mãi

Công ty CP Saiko Việt Nam gửi đến bạn chính sách bảo hành và đổi trả hàng khi mua sắm tại website saiko.com.vn. Vui lòng đọc kỹ chính sách và điều khoản khi mua sắm để Saiko hỗ trợ bạn tốt nhất trong mọi trường hợp.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.


1. Điều kiện bảo hành:

  • Tem bảo hành, tem niêm phong (tem vỡ) phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành qui định.

  • Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.

  • Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…. Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.

2. Thời hạn bảo hành:

Tất cả sản phẩm Saiko được phân phối bởi Công ty CP Saiko Việt Nam sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.

*Quý khách có thể tham khảo thời gian bảo hành dưới đây:

STT

Ngành hàng

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua)

1

Thiết bị nhà bếp

Bếp từ âm cao cấp

2 năm

2Máy hút mùi18 tháng

3

Gia dụng

Điện gia dụng nhà bếp

18 tháng / 24 tháng (tùy dòng sản phẩm)

4Đèn pin, vợt muỗi, cây lau nhà6 tháng
5Máy hút ẩm cao cấp, cây nước nóng lạnh2 năm
6Tủ sấy quần áo, máy sấy tóc, bàn ủi hơi nước18 tháng

7

Thiết bị sưởi

Đèn sưởi nhà tắm

5 năm đối với bóng đèn và 18 tháng đối với máy

8Máy sưởi dầu, sưởi gốm, sưởi halogen, quạt sưởi18 tháng / 24 tháng tùy dòng sản phẩm
9Thiết bị quạt làm mátQuạt sạc tích điện12 tháng đối với sản phẩm, 6 tháng đối với pin
10Máy làm mát không khí18 tháng

3. Ngoài phạm vi bảo hành:

Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc do bị côn trùng, động vật chui vào...

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

  • Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích như thiết kế ban đầu của Nhà sản xuất.

  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng cho mục đích kinh doanh như buôn bán, giặt ủi, nhà hàng, công xưởng,...Nhà sản xuất có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp trên.

  • Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/ bể theo thời gian như: dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, túi máy hút bụi, lọc mùi, lưỡi dao, roong, nhông máy, ly, lõi lọc nước,...

  • Sản phẩm không còn số seri của Nhà sản xuất hoặc số seri, mã vạch không còn thể hiện rõ hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.

  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Saiko.

  • Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái. Hàng không được phân phối chính hãng từ Saiko Việt Nam.

  • Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

4. Bảo hành sản phẩm của Saiko ở đâu?

Hệ thống bảo hành chuyên nghiệp được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng Saiko trong mọi hoạt động sửa chữa nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn và gia đình.

STT

KHU VỰC

ĐỊA CHỈ

ĐIỆN THOẠI

1

Miền Bắc

24 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

(024) 3732 1795 - 0963561605

2

Miền Nam

10B Nguyễn Văn Bứa, ấp 1, X. Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TP.HCM

0338251532 - 0977915184

3

Miền Trung

237 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, TP, Đà Nẵng

(023) 6353 2518 - 0979460905

 
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành. Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.


1. Điều kiện đổi trả

  • Áp dụng với khách hàng mua trực tiếp tại website saiko.com.vn hoặc mua online tại các gian hàng thương mại điện tử được vận hành & quản lý bởi Công ty CP Saiko Việt Nam.

  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác, còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).

  • Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ

  • Đổi mới sản phẩm/ thiết bị trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất

  • Saiko có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

2. Quy định đổi/ trả

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • SP nhận không đúng với đơn hàng đã đặt ( sai công dụng, sai thành phần,…).

  • Lỗi sản phẩm do sản xuất, lắp ráp

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: Việc gửi sản phẩm thay thế đổi trả chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm KH gửi lại.

  • Thời gian gửi chuyển sản phẩm: Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 - 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với KH về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với KH.

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Điện thoại: 024 3993 6555 (từ thứ Hai – Thứ Sáu từ 8:00 đến 17:00, sáng thứ Bảy từ 8:00-12:00)
Email: cskh@saiko.com.vn       Website: www.saiko.com.vn

Thu gọn
compare-icon