Bảo hành & Đổi trả

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.


1. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành qui định.

  • Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.

2. Thời hạn bảo hành:

Sản phẩm Saiko được bảo hành 6 đến 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên, Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện dưới đây:

STT

Sản phẩm

Tính từ ngày mua

1

Sản phẩm gia dụng

18 tháng

2

Lò nướng & nồi chiên không dầu

24 tháng

3

Máy lọc nước

24 tháng

4

Đèn pin & vợt muỗi

6 tháng

5

Đèn sưởi nhà tắm

60 tháng

 

3. Ngoài phạm vi bảo hành:

Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc do bị côn trùng, động vật chui vào...

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

  • Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích như thiết kế ban đầu của Nhà sản xuất.

  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng cho mục đích kinh doanh như buôn bán, giặt ủi, nhà hàng, công xưởng,...Nhà sản xuất có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp trên.

  • Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/ bể theo thời gian như: dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, túi máy hút bụi, lọc mùi, lưỡi dao, roong, nhông máy, ly, lõi lọc nước,...

  • Sản phẩm không còn số seri của Nhà sản xuất hoặc số seri, mã vạch không còn thể hiện rõ hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.

  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Saiko.

  • Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái. Hàng không được phân phối chính hãng từ Saiko Việt Nam.

 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.


1. Điều kiện đổi trả

  • KH còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,… hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của Saiko

  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác, còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).

  • Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ

  • Đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua

  • Saiko có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

2. Quy định đổi/ trả

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • SP nhận không đúng với đơn hàng đã đặt ( sai công dụng, sai thành phần,…).

  • Lỗi sản phẩm do sản xuất, lắp ráp

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm KH gửi lại.

  • Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 - 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với KH về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với KH.

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Điện thoại: (024) 3732 1795 (từ thứ Hai – Thứ Sáu từ 8:00 đến 17:00, sáng thứ Bảy từ 8:00-12:00)
Email: cskh@saiko.com.vn       Website: www.saiko.com.vn