Khuyến mãi Khuyến mãi
3 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc quạt tích điện vào mùa hè

3 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc quạt tích điện vào mùa hè

Ánh Nguyễn
Thứ
Nội dung bài viết

Quạt tích điện là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong vài năm trở lại đây. Nó được coi là sản phẩm thông dụng với gia đình Việt. Vì sao? Có rất nhiều lý do để bạn nên sử dụng một chiếc quạt tích điện trong gia đình. Cùng Saiko điểm qua 3 lý do “ chính đáng” để bạn nên sắm ngay một chiếc quạt tích điện trong nhà nhé!

1. Giải pháp làm mát hiệu quả khi mất điện

Một ngày hè trời nóng bức và điện bị mất chúng ta không thể sử dụng các thiết bị điện như quạt điện, máy lạnh để làm mát, thì sự “ xuất hiện” của một chiếc quạt tích điện đã được sạc đầy trong gia đình sẽ giúp bạn và gia đình cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn trong thời gian chờ có điện. Ngoài ra, một số mẫu quạt tích điện còn khi kèm thêm tính năng đèn chiếu sáng, trong trường hợp ban đêm mất điện đột ngột và bạn cần đèn để chiếu sáng cho căn nhà của mình thì chiếc quạt tích điện sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sáng sủa giúp bạn có thể làm mọi việc trong nhà.

3 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc quạt tích điện vào mùa hè

Quạt tích điện sẽ là giải pháp làm mát cực kỳ hiệu quả trong những ngày mất điện nắng nóng

2. Tích trữ năng lượng và hoạt động trong nhiều giờ

Trời nóng như thế này mà mất điện thì đúng là ám ảnh kinh hoàng. Không có hơi mát từ quạt hay điều hoà, làm việc hay ngủ cũng không nổi. Những lúc như thế này, quạt sạc điện có thể phát huy tối đa ưu điểm. 

Trên thị trường, có rất nhiều loại quạt sạc điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Đa số có công suất khoảng 30W, đủ để làm mát tốt. Khi được sạc tương đối hoặc sạc đầy, quạt có thể hoạt động trong khoảng 3-6 tiếng. 

Ngoài ra, quạt cũng có các nút tốc độ quạt để người dùng thoải mái tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu nhất. Như vậy, bạn cũng không cần nghi ngờ hoặc quá lo lắng về khả năng làm mát của quạt tích điện. 

Những lúc không mất điện thì dùng như quạt bình thường, điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ của quạt đó nhé. 

3 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc quạt tích điện vào mùa hè

Quạt tích điện có thể làm mát trong khoảng thời gian từ 5-12 tiếng

3. Sử dụng linh hoạt, an toàn

Quạt tích điện cũng có thể di chuyển được nhiều nơi, sử dụng được cả ở những chỗ không có ổ cắm vô cùng tiện lợi. Đây cũng là một ưu điểm lớn để gia đình bạn nên cân nhắc việc “ sắm” một chiếc quạt tích điện sẵn sàng hoạt động để dự trữ trong nhà.

3 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc quạt tích điện vào mùa hè

Quạt tích điện có thể di chuyển linh hoạt tới bất kỳ vi trí nào mà bạn muốn

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khi chọn quạt tích điện thì bạn sẽ cần ưu tiên các mẫu quạt có dung lượng ắc quy lớn để đề phòng trường hợp mất điện kéo dài và cần chọn các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín như quạt tích điện Saiko để đảm bảo chất lượng và tính an toàn khi sử dụng cho trẻ em và cả gia đình.

>> Mua sản phẩm quạt tích điện TẠI ĐÂY

Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon