Khuyến mãi Khuyến mãi
Quạt điều hòa thích hợp với những không gian nào?

Quạt điều hòa thích hợp với những không gian nào?

Ánh Nguyễn
Thứ
Nội dung bài viết

Quạt điều hoà là một thiết bị không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Thế nhưng, liệu có phải môi trường nào cũng sử dụng được quạt điều hoà? Nên sử dụng quạt điều hòa trong phòng kín hay mở cửa và những không gian sử dụng quạt là hợp lý để vừa làm mát hiệu quả lại còn tiết kiệm chi phí điện năng?

1. Nhà trọ, phòng trọ

Phòng trọ, nhà trọ thường có kích thước từ 15-30m2 nên thường dễ bị bí bách khi thời tiết nóng bức và quạt điện bình thường không thể đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả. Những người thuê trọ thường là: sinh viên, người lao động có thu nhập thấp, hộ gia đình nhỏ,…. Vì vậy quạt điều hoà sẽ là sản phẩm phù hợp để “ giảm nhiệt” cho mùa hè này bởi những lý do dưới đây:

1. Tính năng tiện lợi : Sản phẩm này làm mát không cần lắp đặt nhiều chỉ cần đổ nước và sử dụng, việc lắp đặt cũng rất dễ dàng, thêm vào đó là khả năng di động khi các bạn sinh viên muốn đổi phòng trọ.

2. Giá thành hợp lý : Với một sản phẩm cho sinh viên từ 2 đến 3,5 triệu các bạn sinh viên ở 2 người sẽ có đủ điều kiện kinh tế để mua một sản phẩm phù hợp.

3. Tiết kiệm điện năng so với các thiết bị làm mát khác: Quạt điều hoà vô cùng tiết kiệm. Đặt ra bài toán sinh viên hiện tại đi thuê nhà giá tiền điện từ 4 đến 5k / số. Nếu dùng máy lạnh thì chi phí cho 1 tháng là rất lớn, Quạt điều hoà chỉ mất từ 1/5 đến 1/8 tiền điện so với điều hoà đây là lợi thế không thể bỏ qua.

4. Giảm nhiệt độ ở mức chấp nhận được: Không thể làm giảm nhiệt độ sâu như điều hoà nhưng sản phẩm quạt điều hoà cũng giảm được từ 5 đến 8 độ c. Việc làm giảm nhiệt độ như thế giúp cho không bị nóng quá và cũng đủ mát để duy trì không gian sống thoải mái.

5. Chi phí sửa chữa bảo dưỡng: Chi phí sưa chữa quạt thấp , cấu tạo quạt điều hoà rất đơn giản việc tháo lắp cũng như chi phí sửa chữa không cao đây cũng là một lợi thế.

Quạt điều hòa thích hợp với những không gian nào?

Quạt điều hoà Saiko AC-3600 phù hợp với không gian phòng trọ dưới 30m2, giá chỉ dưới 3 triệu đi kèm chất lượng ổn định đây chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Xem thêm TẠI ĐÂY

2. Phòng khách

Phòng khách thường có không gian khá rộng, có nhiều cửa ra vào, mọi người đi lại thường xuyên nên dùng quạt điều hòa sẽ không gây ra tiêu hao điện năng.Ngoài ra quạt có giá thành hợp lý lại có thể sử dụng trong không gian mở, dễ di chuyển nên sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho phòng khách nhà bạn.

Quạt điều hòa thích hợp với những không gian nào?

Sử dụng quạt điều hòa cho phòng khách là lựa chọn lý tưởng

3. Phòng ngủ

Giấc ngủ ngon mang đến cho con người tinh thần thoải mái và khả năng làm việc hiệu quả hơn. Chính vì thế mà việc sử dụng quạt điều hòa cho phòng ngủ  là điều cần thiết.

Quạt điều hòa thích hợp với những không gian nào?

Quạt điều hoà giúp bạn và gia đình có giấc ngủ ngon hơn

Tiêu chí khi chọn quạt điều hoà cho phòng ngủ

  • Công suất phù hợp: Thông thường chúng ta sẽ lựa chọn quạt điều hòa cho phòng ngủ với công suất đáp ứng diện tích khoảng 10 – 15m2.

  • Độ ồn phải thấp: Càng thấp càng tốt sẽ không gây ra tác động đến người sử dụng. Có lẽ đây là điều tối quan trọng và không thể bỏ qua.

  • Di chuyển dễ dàng: Càng di chuyển dễ thì việc lấy nước + với di duyển khi không sử dụng sẽ tiện lợi cho người dùng.

  • Nhiều tốc độ gió: Mọi người đều mong muốn thay đổi được tốc độ gió theo khung mình muốn, ví dụ mới vào thì có thể bật số lớn chút nhưng sau lại muốn giảm dần phù hợp với giấc ngủ của mình. Đây là một vấn đề được nhiều khách đề cập.

  • Quạt có điều khiển từ xa: Tất nhiên rồi đây cũng là một trong tiêu chí quan trọng vì khi đã nằm thì rất ngại dậy bật bằng tay. Một chiếc quạt có điều khiển từ xa sẽ phù hợp nhất.

Quạt điều hoà Saiko AC-9110CL : thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Đảm bảo công suất hoạt động tối đa nhất và không gây ra các tiếng ồn khi hoạt động giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

4. Cửa hàng, quán cafe, nhà hàng

Quạt điều hòa là sản phẩm được thiết kế để thích nghi và sử dụng cho không gian mở cho nên khi sử dụng quạt điều hòa cho quán cà phê, nhà hang,.. bạn không cần phải đóng cửa làm như vậy sẽ giúp sự lưu thông khí trong phòng tốt hơn, không khí cũ không được trao đổi giúp bạn cảm thấy thoải mái, thoáng đãng và không bị bí bách.

Quạt điều hòa thích hợp với những không gian nào?

Quạt điều hòa cho không gian mở hiệu quả và tối ưu chi phí

  1. Quạt điều hoà phù hợp với mọi không gian từ nhà hàng đến quán càfe

  2. Những lợi thế khi  đầu tư quạt điều hoà dành cho nhà hàng, quán cà phê:

  3. Thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi vị trí lắp đặt không gian quán

  4. Hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện tối đa.

  5. Vận hành êm ái đem lại sự thoải mái yên tĩnh.

  6. Hệ thống lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng, đơn giản.

  7. Khả năng làm mát nhanh chóng.

 

Như vậy, với những tính năng vượt trôi, quạt điều hoà có thể sử dụng cho mọi không gian từ kín đến mở, từ phòng nhỏ đến phòng lớn. Giạ đình bạn đã có quạt điều hoà chưa? Nếu chưa hãy tham khảo và đặt mua những sản phẩm quạt điều hoà tốt nhất TẠI ĐÂY

Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon