Khuyến mãi Khuyến mãi
Công dụng của bàn là hơi nước Saiko

Công dụng của bàn là hơi nước Saiko

Saiko Việt Nam
Thứ
Nội dung bài viết

Bàn là hơi nước Saiko được xem là trợ thủ đắc lực cho mỗi gia đình, giúp là quần áo nhanh hơn, đảm bảo độ bền các chất liệu vải. Với cấu tạo đặc biệt mang đến hiệu quả lâu bền, sản phẩm xứng đáng là cái tên “Chọn mặt gửi vàng” gia đình bạn.

Bàn là hơi nước Saiko là một trong những thương hiệu bàn là uy tín trên thị trường, luôn là sự lự chọn tin cậy của mỗi gia đình. Sản phẩm nổi bật không chỉ về kiểu dáng hiện đại, tinh tế mà quan trọng hơn nó thuyết phục người dùng bằng chất lượng và những công dụng tiện ích của mình.

Bàn là Saiko cho áo quần phẳng phiu hơn

Cấu tạo bàn là hơi nước Saiko

  1. Mặt bàn ủi: Được phủ lớp ceramic cao cấp chống dính, giúp bàn là trượt nhanh, êm trên mọi mặt vải; khả năng chống trầy xước và dễ làm sạch cao.
  2. Lỗ xịt hơi nước
    Khi nhấn nút, nước được xịt ra từ đường này
  3. Khay chứa nước
    Đổ đầy nước vào khay chứa, hãy chắc chắn rằng nước không vượt quá mức
    tối đa trên vạch tối thiểu của khay chứa.
  4. Nút vặn hơi nước: Di chuyển các nút để lựa chọn hơi nước mong muốn cho mỗi chất liệu vải, nếu chọn “OFF”, thiết bị chỉ là mà không có hơi nước
  5. Nút phun hơi nước: Nhấn vào nút này ngay lập tức sẽ cung cấp một lượng phun sương để làm mềm vải.
  6. Nút phun tia: Nhấn vào nút này sẽ cung cấp lượng phun sương với áp lực lớn để loại bỏ các nếp nhăn cứng đầu
  7. Trục dây nguồn
    Cho phép dây điện có thể di chuyển tự do theo bất kỳ hướng nào với khả năng
    di động tuyệt vời khi ủi.
  8. Đèn báo: Khi đèn báo được chiếu sáng, thiết bị đang được làm nóng, nó sẽ tự động tắt
    khi đạt mức nhiệt độ đã chọn
  9. Nút quay điều chỉnh nhiệt độ: Quay số để thiết lập nhiệt độ tương ứng với từng loại vải
  10. Nút làm sạch.

Mặt bàn là phủ lớp Ceramic siêu bền, là nhanh hơn, nóng lâu hơn

Ưu điểm bàn là hơi nước Saiko

Bàn là Saiko được xem là trợ thủ đặc lực cho mỗi gia đình, giúp là quần áo nhanh hơn, đảm bảo độ bền các chất liệu vải. Với cấu tạo đặc biệt mang đến hiệu quả lâu bền, sản phẩm xứng đáng là cái tên “Chọn mặt gửi vàng” gia đình bạn.

Các mẫu bàn là hơi nước gia đình Saiko sở hữu ưu điểm nổi bật hơn các loại bàn là thông thường khác nhờ thiết kế đặc biệt trong cấu tạo sản phẩm, nổi bật hơn cả chính là cấu tạo mặt bàn là và nút làm sạch.

1. Mặt bàn là

Mặt bàn là hơi nước Saiko được phủ lớp ceramic chống dính cao cấp; lớp ceramic này còn là chất liệu thường ứng dụng trong cấu tạo nồi cơm điện, nồi áp suất, chảo rán cao cấp… Đối với mặt bàn là phủ lớp ceramic giúp sản phẩm làm nóng nhanh, giữ độ nóng lâu hơn chất liệu thông thường, với lớp ceramic mặt bàn là tiếp xúc với áo quần trơn hơn, không dính, bảo đảm giữ nguyên độ bền chất liệu áo quần. Ceramic còn là chất liệu vượt trội giúp mặt bàn là bền hơn, khả năng chống xước cao, bạn có thể thoải mái là trên mọi loại áo quần kể cả nhiều cúc hay khóa.

Mặt bàn là hơi nước Saiko khả năng chống xước cao

2. Nút làm sạch

Trang bị nút tự làm sạch

Với chức năng làm sạch của bàn là hơi nước Saiko, chức năng này giúp tẩy sạch cặn bám trong bàn là hiệu quả. Các bước tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1: Đặt nút điều chỉnh hơi nước của bàn là tới vị trí “Không có nước” và nhiệt độ Max (nhiệt độ tối đa).

Bước 2: Đổ nước vào ngăn chứa nước đến chỉ báo Max (tối đa), bật bàn là hơi nước Saiko và rút phích cắm khi đèn bật sáng. Giữ bàn là bên trên bồn rửa và kích hoạt nút làm sạch.

Bước 3: Lắc bàn là qua lại: Nước sôi, hơi nước và cặn sẽ thoát ra từ lỗ thông hơi.

Bước 4: Khi ngăn chứa nước hết nước, hãy cắm phích cắm điện và làm sạch mặt đế bằng cách di chuyển bàn là qua một miếng vải.

Chức năng Calc Clean tẩy sạch cặn bám bàn là hơi

Với cấu tạo đặc biệt, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt chất liệu ceramic của mặt bàn là và tính năng làm sạch giúp bàn là hơi nước Saiko bền hơi, hiệu quả làm việc cao hơn. Sử dụng sản phẩm gia dụng Saiko nói chung và bàn là gia đình cũng như bàn là du lịch cao cấp Saiko – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

 
Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon