Khuyến mãi Khuyến mãi
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng quạt tích điện

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng quạt tích điện

Ánh Nguyễn
Thứ
Nội dung bài viết

Có những loại quạt tích điện nào, thời gian sử dụng quạt là bao lâu, địa chỉ mua hàng uy tín,…? Là những câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đang quan tâm về quạt tích điện . Bài viết dưới đây Saiko sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi thường gặp nhất khi sử dụng quạt tích điện, bạn đừng bỏ qua nhé!

1. Có những loại quạt tích điện nào? Giá thành là bao nhiêu?


Hiện nay, thị trường quạt điện được chia thành 2 phân khúc chính dựa trên giá cả và mẫu mã, bao gồm:

  • Quạt tích điện mini: giá từ 100 nghìn đến 500 nghìn đồng.

  • Quạt tích điện loại thường: giá từ 1triệu đến 2 triệu đồng.

Quạt điện mini thường dành cho dân làm văn phòng, học sinh, sinh viên,.. muốn có quạt để làm mát tạm thời hay hạ nhiệt cho laptop,... 

Quạt tích điện mini với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay

Còn quạt tích điện thường dùng để làm mát tốt, cực kỳ hữu ích trong những lúc mất điện phù hợp với gia đình, căn hộ, nhà có trẻ em,…

Quạt tích điện thường có kích thước giống quạt tản gió cắm điện

2. Quạt tích điện dùng được bao lâu?


Thời gian sử dụng quạt tích điện được bao lâu phụ thuộc vào công suất và dung lượng pin/ắc quy của quạt. Trong điều kiện chuẩn:

  • Quạt tích điện 6216: từ 3-6 giờ

  • Quạt tích điện CR-613: từ 3-5 giờ

  • Quạt tích điện CR-931: từ 2,5- 7 giờ

  • Quạt tích điện RF-516: Từ 6 - 10 giờ

Quạt tích điện

Các mẫu quạt tích điện nổi bật của Saiko

3. Sử dụng quạt thế nào để không bị chai pin?


  • Thường xuyên vệ sinh để đảm bảo độ bền bỉ cho quạt tích điện. Khi vệ sinh, có thể sử dụng một miếng vải mềm sạch để lau chùi quạt. Lưu ý không sử dụng dung dịch có tính kiềm cao để vệ sinh quạt tích điện để tránh làm hỏng phần vỏ nhựa bên ngoài của quạt.

  • Khi không có nhu cầu sử dụng tới quạt hãy tháo pin ắc quy ra hoặc dán các đầu tiếp xúc lại để tránh thoát điện của ắc quy. Nên để chế OFF khi không dùng đến quạt tích điện.

 

4. Sạc pin như thế nào là đúng cách?


  • Thời gian sạc: Khi “rinh” một chiếc quạt sạc điện mới toanh về thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải sạc đầy pin cho đủ 24 tiếng, từ lần thứ 2 trở đi thì tùy từng mẫu quạt chỉ cần sạc 12 - 16 tiếng là có thể sử dụng.

  • Cách sạc đúng cách: tuyệt đối không để thời gian sạc kéo dài quá 30 tiếng, tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng chai pin hoặc hỏng pin. Khi sạc, bạn nên tránh để quạt tiếp xúc với các vật liệu dễ gây cháy nổ để đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện, lửa.

  • Trong quá trình sử dụng: khi thấy đèn trên quạt tích điện báo mờ thì bạn phải sạc điện ngay tránh tình trạng để cạn pin rồi mới sạc sẽ gây tổn hại pin.

5. Mua quạt tích điện chính hãng ở đâu?


Saiko.com.vn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua quạt tích điện tại Hà Nội, TP. HCM hoặc các đại lý của Saiko trên khắp cả nước. Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm chính hãng, uy tín lâu năm, dịch vụ giao hàng & bảo hành trên toàn quốc Saiko sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và tận tình nhất!

>> Xem thêm 5 lưu ý khi sử dụng quạt tích điện vừa an toàn vừa hiệu quả

>> Xem thêm Quạt sạc điện Saiko CR-613: Giải pháp cho những ngày hè mất điện

 

 
Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon